Màu vàng thu rực rỡ ở Việt Nam

0
835
5/5 - (1 bình chọn)

Thời tiết mùa thu mát mẻ , vẫn có nắng nhưng lại rất dễ chịu. Ở Việt Nam có nhiều nơi thú vị cho du khách ghé thăm. Đó là những cánh đồng hoa vàng hay những khu rừng vàng rực mùa thay lá, đi lại dễ dàng mà không tốn nhiều tiền.

Màu vàng thu rực rỡ.

1.Cánh đồng hoa cải

Mùa hoa cải là một trong những mùa hoa được du khách yêu thương và đến thăm. Cứ vào khoảng tháng 11, 12 hàng năm thì những cánh đồng hoa này lại được dịp thi nhau đua nở.

Bạn sẽ tìm thấy những đồng hoa cải này trên những miền núi, triền đồi vùng trung du, và cả cho đến ngoại ô Hà Nội.

cánh đồng hoa cải

2. Hoa dã quỳ

Hoa dã quỳ nở đẹp nhẹ nhàng và đằm thắm. Hoa đẹp với sắc vàng mỏng manh, dịu dàng dưới ánh nắng vàng rực rỡ. Nó được trồng ở ven các con đường, đi giữa những hàng dã quỳ bạn sẽ thấy nó đẹp đến kì lạ.

hoa dã quỳ

Dã quỳ thường được trồng ở những vùng cao. Bạn có thể ghé thăm Mộc Châu hay Lâm Đồng để được tận hưởng vẻ đẹp của hoa. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Ba Vì nếu bạn ở Hà Nội.

3. Rừng khộp ở Tây Nguyên

Rừng khộp tây nguyên, bạn có biết không ? Đó là một khu rừng lá vàng đẹp lung linh, tuyệt hảo. Cây trong rừng khợp là cây thuộc họ dầu lá rộng như cà chít, cẩm liên, bằng lắng trắng…

rừng khộp tây nguyên

Bạn sẽ tưởng tượng ngay ra một bộ phim lãng mạn khi ngắm nhìn rừng khộp thay lá, màu lá vàng rực, nhuộm vàng cả một khoảng trời xanh.

Xem thêm :

4.Rừng cao su

Sự lựa chọn tuyệt vời với những ai muốn ngắm mùa thu vàng giữa Việt Nam. Rừng cao su mùa thay lá thật đẹp đã thu hút rât nhiều bạn trẻ yêu khám phá và mong muốn được trải nghiệm.

rừng cao su

Một vài địa điểm có thể đến là rừng cao su Gia Lai, Bình Dương, Đồng Nai…

5.Cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp

Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp đi đặt chân đến đây. Những cánh đồng hoa hướng dương đẹp lộng lẫy sẽ chào đón bạn.

cánh đồng hoa hướng dương

Bạn sẽ được tận mắt nhìn hàng nghìn bông hoa màu vàng trải dài bất tận. Và chẳng thể nào mà không trầm trồ trước cảnh đẹp này.

Việt Nam thật tuyệt vời phải không các bạn.